เทคนิคลุ้นโชคฟุตบอลโลก 2022 ฝรั่งเศส หรือ อาร์เจนตินา จะเป็นแชมป์

เทคนิคลุ้นโชคฟุตบอลโลก-2022

ไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2022 กิจกรรม “เชียร์บอลให้มันเฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ที่ “ไทยรัฐกรุ๊ป” จัดขึ้นปีนี้ ได้รับเสียงตอบรับสูงมาก ไปรษณีย์ไทยขายไปรษณียบัตรได้กว่า 100 ล้านใบแล้ว ระหว่างทีมชาติ ฝรั่งเศส กับ อาร์เจนตินา ใครจะเป็นแชมป์ ทายง่าย แต่การจะลุ้นรับโชคไทยรัฐกรุ๊ป นั้น ยากยิ่งกว่า แต่หลายคนจะคิดคล้าย ๆ กัน คือ ลองลุ้นดู ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ดีกว่าไม่มีลุ้นเลย งั้น เรามาดูเทคนิคลุ้นโชคทายผลฟุตบอลโลกกันดีกว่า เขาทำกันอย่างไร

  1. ซื้อไปรษณียบัตรกี่ใบดี
    เราจะซื้อไปรษณียบัตรกี่ใบก็แล้วแต่เรา เอาตามที่เราเห็นสมควร เช่น 5 ใบ 10 ใบ 100 ใบ 1,000 ใบก็ ตามที่เราพึงพอใจ เรื่องจำนวนนี้ไม่แน่นอน บางคนส่งใบเดียว ได้รางวัลเลยก็มี แต่การเขียนส่งหลาย ๆ ใบ จะเพิ่มโอกาสมากยิ่งขึ้น เพราะกองไปรษณียบัตรเกือบ 100 ล้านฉบับ ไปรษณียบัตรที่กองอยู่ล่าง ๆ โอกาสจะถูกจับก็จะน้อยหน่อย
  2. ชื่อ ที่อยู่ของเราและชื่อทีมแชมป์ ต้องเขียนให้ชัดเจน
    เขียนชื่อ ที่อยู่ของเรา และชื่อทีมที่เราคิดว่าจะเป็นแชมป์โลกให้ชัดเจน อ่านง่าย ส่วนเบอร์โทรศัพท์จะลงหรือไม่ลงก็ได้ ปีนี้สะดวกขึ้นสำหรับหลายคน เพราะที่ทำการไปรษณีย์เขามีบริการพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ให้ฟรี แถมมีปั๊มชื่อทีมแชมป์ให้เราเลือกปั๊มได้เองอีก
  3. เลือกทีมแชมป์กี่ใบดี
    ทีมไหนจะเป็นแชมป์ อยู่ที่เราชอบ เชื่อมั่น และคิดไว้ หรืออยากหใเป็น ดังนั้น เวลาเขียนลงไปรษณียบัตร ให้แบ่งเขียนชื่อทีมที่เราจะทายว่าเป็นแชมป์ตามมุมมองของเรา

สมมุติ ซื้อไปรษณียบัตรมา 100 ใบ ถ้าเลือกฝรั่งเศสเป็นแชมป์ ก็เขียน ฝรั่งเศส 50 ใบ อาร์เจนตินา 50 ใบ ฝรั่งเศส 70 อาร์เจนตินา 30 หรือฝรั่งเศส 90 อาร์เจนตินา 10 หรือบางคนชอบอาร์เจนตินามากกว่า ก็เขียนไป อาร์เจนตินา 50 ใบ ฝรังเศส 50 ใบ อาร์เจนตินา 70 ฝรังเศส 30 อาร์เจนตินา 90 ฝรั่งเศส 10

  1. แบ่งส่งที่ทำการไปรษณีย์หลายแห่ง
    เมื่อเขียนข้อมูลของเราเสร็จแล้ว แนะนำให้เราแบ่งไปรษณีย์บัตรไปส่งที่ทำการไปรษณีย์หลาย ๆ แห่ง เช่น อยู่พื้นที่ กรุงเทพ ก็แบ่งไปรษณีย์บัตรไปลงที่ทำการไปรษณีย์เขตนั้นบ้าง เขตนี้บ้าง อย่าส่งแค่จุดเดียว ทั้งนี้ เวลารถขนส่งนำไปรษณีย์บัตรไปรวมที่ไทยรัฐ มันจะไปคนละเที่ยวกัน เมื่อกองรวมกัน ไปรษณียบัตรของเราก็จะกระจายไปอยู่คนละจุด
  2. ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย หลังส่งไปรษณีบัตร
    หลังส่งไปรษณีบัตรแล้ว แนะนำทำจิตใจให้ผ่อนคลาย สบาย ๆ ทำงานของตนเองตามปกติ ใช้ชีวิตตามปกติ และชมเกมการแข่งกันไปตามปกติ อย่าตื่นเต้น หรืออย่าไปตั้งความหวังอะไรมากมาย ให้คิดว่า เป็นเรื่องเล่น ๆ สนุก ๆ มันเป็นเรื่องการลุ้นโชค คนส่งเยอะ แต่รางวัลมีน้อย ถ้าเราได้ ก็ถือว่า ดี ถ้าเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เสียหายอะไรมาก เพราะคนที่ได้ ก็เป็นเพื่อน ๆ ในประเทศเราเอง เขาได้ เขาสมหวัง เราก็สนุกและสุขใจไปกับเขาด้วย อย่าให้ความเครียด หงุดหงิด อิจฉามาครอบงำจิตใจของเรา อีกอย่าง เราก็คิดไปในทำนองว่า เราซื้อไปรษณีบัตรลุ้นโชค ก็ได้ชวยให้ไปรษณีย์ไทยมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายไปรษณียบัตร และผู้จัดกิจกรรม “เชียร์บอลให้มันเฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ไทยรัฐกรุ๊ปและพันธมิตร ก็ได้ชื่อเสียงด้วย
  3. ทำบุญไว้ ดีเสมอ
    ชีวิตคนเรา ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์แบบใด ยากดีมีจน ทุกข์สุข ผิดหวังสมหวังอย่างไร ทำบุญไว้ ย่อมดีกว่าเสมอ ถ้าเราทำบุญเป็นประจำสม่ำเสมอ จะเปินผลดีกับเราแน่นอน เช่น การสวดมนต์ การฝึกเจริญสติภาวนา การแผ่เมตตา การตักบาตรพระตอนเช้า ๆ การบริจาคสิ่งของช่วยบุคคลหรือหน่วยงานต่าง ๆ ฯลฯ “พระท่านว่า คำว่า บุญนั้น เป็นชื่อของความสุข” บุญนั้น ยิ่งทำบ่อย ทำทุกวัน ยิ่งดี ดีทุกวัน เราทำบุญ เราได้บุญแน่นอน

สมัยนี้ ทำบุญได้ง่าย ถ้าไม่มีเวลา ก็สั่งของไปทำบุญที่วัดได้ เช่นสั่งผ่าน food panda Line man ถ้าต้องการสั่งน้ำดื่มไปทำบุญถวายพระสงฆ์ตามวัดต่าง ๆ ก็สั่งกับร้านโอซาก้าคินได้ บริการจัดส่งไปถวายให้ฟรี

โอซากาคิน ผู้จำหน่ายน้ำดื่มราคาส่ง ส่งถึงที่ ส่งฟรี
โทร 085 528 6658 www.osakakin.com

รายละเอียด ข้อมูล กิจกรรม รางวัล “เชียร์บอลให้มันเฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” กับ ไทยรัฐกรุ๊ปและพันธมิตร
https://www.siamsport.co.th/worldcup2022/6772/

หมายเหตุ
ข้อความข้างบนนี้ เป็นเพียงทัศนะส่วนตัวที่ได้พูดคุยกับผู้เคยได้รับโชคฟุตบอลโลกปีก่อน ๆ บางท่านเท่านั้น ไม่ควรถือว่าถูกต้อง เป็นจริง ไม่ควรถือว่า เป็นเกณฑ์มาตรฐาน

น้ำดื่มโอซาก้าคิน น้ำดื่มขายดี